ระบบประเมินความพึงพอใจ
ระบบประเมินความพึงพอใจ พัฒนาขึ้นเพื่อให้เป็นรูปแบบเดียวกันในการประเมิน และให้ทราบถึงผลการบริการในปัจจุบัน และความต้องการในอนาคต และการวิเคราะห์ผลข้อมูลทางสถิติ เพื่อนำผลการประเมินมาใช้ปรับปรุงอย่างมีประสิทธิผลอย่างแท้จริงขององค์กร
ข้อตกลงและหลักเกณฑ์การประเมินความพึงพอใจ
1. การประเมินนี้เป็นการประเมินความพึงพอใจภายในและภายนอกองค์กร ได้แก่
1) การประเมินความพึงพอใจสำหรับสำหรับการประชุม อบรม สัมมนา
2) แบบประเมินความพึงพอใจสำหรับการรับรองมาตรฐาน
3) แบบประเมินความพึงพอใจสำหรับการเยี่ยมเสริมพลัง
2. ในการจัดกิจกรรมประชุม อบรม สัมมนา การรับรองมาตรฐาน และการเยี่ยมเสริมพลัง จะต้องจัดทำแบบประเมินความพึงพอใจทุกครั้ง